Tìm kiếm Tìm

Cách trả lời khi giá niêm yết cao hơn công ty khác

Khi giá niêm yết của chúng ta cao hơn đối thủ :

Thông thường khi giá niêm yết của chúng ta cao hơn giá của công ty khác, các bạn bán hàng nên sử dụng các cách tư vấn sau : 

 

- Tư vấn khách đừng quan tâm tới giá vội, giá cao hơn là có lý do của nó.

 

- Đối với sản phẩm có giá cao hơn đối trọng dưới 100k: Giá bên công ty chúng em luôn canh theo thị trường chung từ tổng. Các quầy bên cạnh bán chậm nên luôn canh theo giá bên em giảm xuống một chút. Họ không có bảng giá rõ ràng, chỉ báo miệng và làm miếng dán giá thôi.

 

- Đối với giá tương đương nhau mà đối trọng tặng nhiều quà khuyến mãi: Nói lại câu nói phần trên và thêm: Anh chị thấy đấy (Trưởng nhóm, trưởng quầy bên mình luôn có thâm niên tại chi nhánh khá lâu) công ty chúng em xét giá phù hợp thì mới tồn tại được đến ngày hôm nay. Ai chẳng muốn bán lãi cao hả anh chị? Nhưng bán cao thì mất khách, bán thấp quá ganh nhau thì vài tháng là lỗ. Anh chị qua đây thường xuyên rồi thì anh chị sẽ thấy có quầy đóng cửa rất nhanh hoặc nhân viên nghỉ hết do lỗ.

 

Đối với khách lạ Anh chị cứ trao cơ hội để chúng em phục vụ 1 lần rồi để đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty

 

- Đối với sản phẩm có giá cao hơn đối trọng 150k trở lên: Báo ngay về tổng công ty, ban hệ thống, ngành hàng để được điều chỉnh giá lại và nhận điểm thưởng vì phát hiện hàng đuổi khách.

 

- Đối với sản phẩm không niêm yết giá, đối thủ báo giá miệng, đạp giá, mặc cả: Ngày xưa có vài quầy cho nhân viên mặc cả giá không theo niêm yết. Về sau do có nhiều nhâm viên kém cố gắng bán hàng như vậy để cầm tiền chạy mất hoặc ăn bớt tiền của khách. Công ty chúng em coi việc kinh doanh là phương tiện để rèn luyện con người cùng nhau học tập tiến bộ nên chọn người có đức làm với nhau -> đưa cho xem cuốn 20 Bài cơ bản văn hóa BKC. Khách bỏ đi thì nói với thêm 1 câu. Lần sau anh chị qua đây nhớ ghé qua công ty chúng em nhé. ..